tư vấn bán hàng
Phòng kinh doanh: (Mr.) Vũ
yahoo
yahoo
skype
skype
điện thoại
0918.999.625

gmail
chungcudep888

Tập đoàn Nam Cường


Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã có những bước phát triển không ngừng. Kể từ khi được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984. Sau năm lần đổi tên từ ngày 20/12/2007 công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường và đến tháng 8/2009 công ty đổi tên giao dịch thành Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.

Với tiêu chí “Chữ tín” làm phương châm phát triển, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội luôn phấn đấu trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả trên mọi lĩnh vực từ đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp, khu đô thị mới đến lĩnh vực thương mại du lịch. Những thành công đã đạt được đã tạo nên nền tảng vững chắc cho công ty phát triển thêm nhiều về mọi mặt.

Trong xu thế hội nhập của nền kinh tế, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để được cống hiến nhiều hơn nữa trong quá trình Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


1. Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu:
1.1.Sứ mệnh:
“Thông qua việc xây dựng các công trình hạ tầng, các khu đô thị phát triển và thịnh vượng, các công trình du lịch hiện đại, xứng tầm quốc gia và quốc tế, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội nỗ lực đóng góp vào sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ”
1.2.Các giá trị cốt lõi của thương hiệu Nam Cường Hà Nội:
Thương hiệu Nam Cường Hà Nội đã trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển, với quy mô ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây dựng Xuân Thủy vào năm 1984, ngày nay thương hiệu Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã phát triển và lớn mạnh không ngừng, đặc biệt là trên các lĩnh vực chính là xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng khu đô thị, vận tải và du lịch.
Có được thành công về Thương hiệu như ngày hôm nay là nhờ chiến lược xây dựng thương hiệu khoa học và hiệu quả. Thương hiệu Nam Cường Hà Nội được xây dựng và phát triển dựa trên các 06 giá trị cốt lõi, cái mà chúng tôi gọi là các trụ cột phát triển của thương hiệu Nam Cường Hà Nội sau.
2. Định vị thương hiệu:
Ngay từ những ngày đầu thành lập Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp  và xây dựng Xuân Thủy – nay là Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã xác định phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm tiêu chí phát triển. Thực hiện tốt các “trụ cột” phát triển đã giúp Nam Cường có được uy tín thương hiệu như ngày hôm nay. Thương hiệu Tập đoàn Nam Cường Hà Nội có vị thế hàng đầu trong ngành xây dựng hạ tầng và khu đô thị. Các công trình mà Tập đoàn thực hiện đã góp phần thay da, đổi thịt bộ mặt đô thị tại các địa phương.
Với các sản phẩm, dịch vụ chính là: xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng các khu đô thi mới, xây dựng và kinh doanh khách sạn và du lịch, Tập đoàn Nam Cường nhắm vào các phân khúc khách hàng sau:
Đối với sản phẩm bất động sản, khu đô thị: xác định giá trị cộng đồng, xã hội và môi trường nằm trong các “trụ cột” phát triển nên các sản phẩm bất động sản và khu đô thị cũng hướng tới phục vụ không chỉ tầng lớp trung lưu và khá giả mà còn phục vụ cho tầng lớp có thu nhập thấp, để góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước là mọi tầng lớp dân cư có điều kiện sử dụng và sở hữu nhà ở.
Nam Cường Hà Nội đang nỗ lực không ngừng đầu tư về trang thiết bị, nguồn nhân lực có đạo đức, chuyên môn và tâm huyết nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng, Nam Cường Hà Nội đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng.

Bài cùng chủ đề:

  • Thiết kế căn hộ The Sparks Nam Cường.1. Thiết kế điển hình bên CT7 The Sparks Nam Cường. Cụm chung cư CT7 bao gồm 10 tòa chung cư cao 25 tầng, 2 tầng hầm, 1 tầng mái. Trong đó 7 tòa là Nam Cường trực tiếp xây dựng và quản lý, 3 tòa còn lại Nam Cường đã bán lại cho CENINVEST t… Đọc tiếp
  • Tiện ích dự án The Sparks Nam Cường.Thiết kế Chung cư The Sparks Nam Cường. Tuy được triển khai xây dựng từ năm 2010, nhưng The Sparks lại mang phong cách thiết kế vô cùng hiện đại. Tất cả các phòng trong căn hộ đều được bố trí hợp lý, đón tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, giúp… Đọc tiếp
  • Tập đoàn Nam Cường Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã có những bước phát triển không ngừng. Kể từ khi được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984. Sau n… Đọc tiếp
  • Tổng quan dự án The Sparks Nam CườngTổ hợp chung cư The Sparks thuộc khu đô thị mới Dương Nội - Hà Đông do tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư. Khởi công xây dựng từ năm 2010, bàn giao vào cuối năm 2013.  The Sparks Nam Cường là tổ hợp chung cư gồm 3 cụm chung cư sau: -… Đọc tiếp
  • Liên hệ mua chung cư The Sparks Nam CườngLiên hệ ngay ban kinh doanh dự án The Sparks Nam Cường, để biết thông tin chính xác nhất, cũng như để được tư vấn chọn mua căn đẹp nhất, phù hợp nhất với quý khách hàng. Hotline: 0918.999.625 Email: chungcudep888@gmail.com Skype: apple52xd2… Đọc tiếp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét