Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã có những bước phát triển không ngừng. Kể từ khi được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984. Sau năm lần đổi tên từ ngày 20/12/2007 công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường và đến tháng 8/2009 công ty đổi tên giao dịch thành Công ty CP Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.
Với tiêu chí “Chữ tín” làm phương châm phát triển, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội luôn phấn đấu trở thành đối tác tin cậy và hiệu quả trên mọi lĩnh vực từ đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp, khu đô thị mới đến lĩnh vực thương mại du lịch. Những thành công đã đạt được đã tạo nên nền tảng vững chắc cho công ty phát triển thêm nhiều về mọi mặt.
Trong xu thế hội nhập của nền kinh tế, Tập đoàn Nam Cường Hà Nội luôn mong muốn được hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước để được cống hiến nhiều hơn nữa trong quá trình Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
1. Sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu:
1.1.Sứ mệnh:
“Thông qua việc xây
dựng các công trình hạ tầng, các khu đô thị phát triển và thịnh vượng,
các công trình du lịch hiện đại, xứng tầm quốc gia và quốc tế, Tập đoàn
Nam Cường Hà Nội nỗ lực đóng góp vào sự thành công của sự nghiệp công
nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước ”
1.2.Các giá trị cốt lõi của thương hiệu Nam Cường Hà Nội:
Thương
hiệu Nam Cường Hà Nội đã trải qua hơn 25 năm hình thành và phát triển,
với quy mô ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp và xây
dựng Xuân Thủy vào năm 1984, ngày nay thương hiệu Tập đoàn Nam Cường Hà
Nội đã phát triển và lớn mạnh không ngừng, đặc biệt là trên các lĩnh vực
chính là xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng khu đô thị, vận tải và du
lịch.
Có
được thành công về Thương hiệu như ngày hôm nay là nhờ chiến lược xây
dựng thương hiệu khoa học và hiệu quả. Thương hiệu Nam Cường Hà Nội được
xây dựng và phát triển dựa trên các 06 giá trị cốt lõi, cái mà chúng
tôi gọi là các trụ cột phát triển của thương hiệu Nam Cường Hà Nội sau.
2. Định vị thương hiệu:
Ngay
từ những ngày đầu thành lập Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp
và xây dựng Xuân Thủy – nay là Tập đoàn Nam Cường Hà Nội đã xác định
phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm tiêu chí phát triển. Thực hiện
tốt các “trụ cột” phát triển đã giúp Nam Cường có được uy tín thương
hiệu như ngày hôm nay. Thương hiệu Tập đoàn Nam Cường Hà Nội có vị thế
hàng đầu trong ngành xây dựng hạ tầng và khu đô thị. Các công trình mà
Tập đoàn thực hiện đã góp phần thay da, đổi thịt bộ mặt đô thị tại các
địa phương.
Với các sản phẩm,
dịch vụ chính là: xây dựng cơ sở hạ tầng, xây dựng các khu đô thi mới,
xây dựng và kinh doanh khách sạn và du lịch, Tập đoàn Nam Cường nhắm vào
các phân khúc khách hàng sau:
Đối với sản phẩm bất
động sản, khu đô thị: xác định giá trị cộng đồng, xã hội và môi trường
nằm trong các “trụ cột” phát triển nên các sản phẩm bất động sản và khu
đô thị cũng hướng tới phục vụ không chỉ tầng lớp trung lưu và khá giả mà
còn phục vụ cho tầng lớp có thu nhập thấp, để góp phần thực hiện chủ
trương của Đảng và Nhà nước là mọi tầng lớp dân cư có điều kiện sử dụng
và sở hữu nhà ở.
Nam Cường Hà Nội
đang nỗ lực không ngừng đầu tư về trang thiết bị, nguồn nhân lực có đạo
đức, chuyên môn và tâm huyết nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
cho khách hàng, Nam Cường Hà Nội đã nhận được sự tín nhiệm của nhiều
khách hàng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét